ค้นหาบล็อกนี้

23 มิถุนายน 2558

ขายกระเป๋าผ้าสักหลาด งานฝีมือ(แอนด์เม็ด) อาชีพทำเงิน

ขายกระเป๋าผ้าสักหลาด ธุรกิจที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆสินค้าต่างๆ ก็คงเพิ่มรูปแบบตาม อย่างกระเป๋างานฝีมือนั้นรูปแบบส่วนมากจะใช้ผ้าสักหลาดกันเป็นส่วนใหญ่เพราะด้วยเนื้อนั้นเวลาตัดเย็บจะไม่รุ่ย แถมยังมีความนุ่มอีก ผู้ประกอบการต่างๆจึงเลือกที่จะใช้ผ้าสักหลาด อย่างธุรกิจนี้ กระเป๋าผ้าเย็บมือ กระเป๋าที่เจ้าของนั้นจะออกแบบดีไซน์ ด้วยตัวเองและตัดเย็บออกมาด้วยตัวเอง รูปแบบนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบที่น่าสนใจ ลวดลายที่ไม่เหมือนใครจึงเป็นที่น่าสนใจเลยทีเดียว ราคาที่ขายอยู่นั้นก็ราคาเพียงใบละ 300 บาทซึ่งก็ไม่ได้แพงเลย........ 



ขายกระเป๋าผ้าสักหลาด งานฝีมือ(แอนด์เม็ด)



เจ้าของธุรกิจ ขายกระเป๋า
คือ คุณ นิติภรณ์ หนูมา หรือ คุณเมย์ จากหญิงสาวที่ชอบในงานประดิษฐ์ เย็บปักถักร้อย ศิลปะ ตัวคุณเมย์นั้นก็ทำงานประดิษฐ์มาตลอด จนพูดได้เลยว่าเชี่ยวชาญในด้านงานเย็บปักถักร้อยอย่างมาก และด้วยความชอบก็ทำให้คุณเมย์จบด้านการออกแบบจิวเวลรี่มาจากมหาวิทยาลัยศิลปากร หลังจากนั้นคุณเมย์ก็ทำของที่ระลึกให้กับญาติในวันสำคัญบ้าง และก็นำไปขายบ้าง

โดยจะฝากพี่ชายชาย หลังจากวางขายแล้วออร์เดอร์ก็มีเข้ามาอย่างมาก ขายกระเป๋า งานแอนด์เมด อาชีพทำเงินกระเป๋าผ้าสักหลาด ขายกระเป๋า งานแอนด์เมด อาชีพทำเงินกระเป๋าผ้าสักหลาด

ในการ ขายกระเป๋า ผ้าสักหลาดนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบทั้ง กระเป๋าใส่พาสปอร์ต, กระเป๋าใส่สมุดธนาคาร, กระเป๋าใส่เหรียญ นอกจากการขายกระเป๋าแล้วคุณเมย์ก็จะมีการทำสินค้ามาขายเพิ่มอีกอย่าง ปกสมุดใส่นามบัตร และพวงกุญแจ เป็นต้น โดยการทำนั้นคุณเมย์ก็ไม่ได้ใช้อุปกรณ์ที่ยากแต่อย่างใด มีเพียงอุปกรณ์การเย็บทั่วๆไปอย่างมี ด้าย, เข็ม, กรรไกร เป็นต้น นอกเหนือจากนั้นก็จะมี กระเป๋าทองเหลืองป๊อกแป๊ก, ซองใส่พาสปอร์ต-ซองใส่สมุดธนาคาร ฯลฯ 

หลังจาการตัดเย็บคุณเมย์ก็จะตกแต่งด้วยดอกไม้ไหมพรม และกระดุม โดยวัสดุที่ใช้ในคุณเมย์ใช้ในก็ไม่ได้หายากแต่อย่างใดซื้อเฉพาะในกรุงเทพฯ ตามร้านขายอุปการณ์เย็บปักถักร้อยทั่วๆไป โดยการเย็บของคุณเมย์นั้นจะเย็บอย่างแน่นหนาและแข็งแรง ซึ่งการเย็บนั้นจะใช้ด้ายถึง 4 เส้นในการเย็บ ที่ทำอย่างนี้ก็เพราะกระเป๋านั้นจะได้หลุดยาก

วิธีการทำ
คุณเมย์นั้นค่อนข้างที่จะพิถีพิถันเป็นอย่างมาก กว่าจะได้กระเป๋าแต่ละชิ้น นอกจากจะมีกระเป๋าใส่พาสปอร์ต กระเป๋าใส่สมุดธนาคาร และปกสมุดเย็บมือแล้ว คุณเมย์ยังมีกระเป๋าใส่เหรียญ ปกสมุดใส่นามบัตร และพวงกุญแจ ซึ่งราคาขายชิ้นงานที่ผลิตขึ้นนั้น อยู่ที่ 100-300 บาท

สำหรับใครที่รักในการเย็บปักถักร้อยแต่ยังไม่มีงานเป็นของตนเองธุรกิจขายกระเป๋านี้ก็น่าสนใจเลยทีเดียว

ขายกระเป๋าผ้าสักหลาด งานฝีมือ(แอนด์เม็ด) อาชีพทำเงิน
ข้อมูลการติดต่อ ขายกระเป๋า โทร 09-1123-5551 




=================================================================================






















ไม่มีความคิดเห็น: