ค้นหาบล็อกนี้

14 มิถุนายน 2558

อาชีพเสริมขายกิ๊ฟช็อป สร้างรายได้จากเครื่องประดับ!!

เครื่องประดับ เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่าคนทั่วโลกนั้นต่างก็นิยมใช้กันเพราะเป็นสิ่งที่จำเป็นในแต่ละวัน โดยสิ่งที่จำเป็นนั้นก็มาจากกิ๊ฟช็อปมีมากมายหลายอย่างให้เลือกใช้อาทิ กิ๊ฟติดผม ,ที่คาดผม ยางรัดผม ต่างหู หวี ซึ่งที่กล่าวมานั้นไม่ว่าจะเพศหญิงหรือเพศชายต่างก็เลือกที่จะใช้ ด้วยความต้องการของผู้บริโภคที่มาก จึงเป็นสาเหตุให้กิ๊ฟช็อปนั้นขายดิบขายดี จนบางคนนั้นสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวได้เลย แต่การที่จะประสบความสำเร็จนั้นก็ไม่ได้ง่ายเพราะต้องอาศัยประสบการณ์ และเคล็ดลับในการประกอบอาชีพ....



อาชีพเสริมขายกิ๊ฟช็อป



ตัวอย่าง อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป กิ๊ฟติดผมแบบต่างๆ, ยางรัดผม ,ที่คาดผม, พวงกุญแจ ,สายห้อยมือถือ, กิ๊ฟเกาหลี ,สร้อยข้อมือ, แหวน ,ต่างหู, สร้อยข้อเท้า ,กระจก ,หวี, สติ๊กเกอร์ติดเล็บ, หวีซอย, แหนบ, กรรไกรตัดเล็บ, และอื่นๆอีกนานาชนิด

แหล่งขาย อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป ตลาดสำเพ็ง , เว็บไซต์ต่างๆ , สั่งจากจีน วัสดุ / อุปกรณ์เบื้องต้น อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป โต๊ะ , ผ้าคลุมโต๊ะ , กระจก , ตะแกรง ฯลฯ

แหล่งขายวัสดุ/อุปกรณ์ อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป โต๊ะ สามารถสั่งทำที่ ร้านรับทำเหล็กดัดมุ้งลวด ผ้าคลุมโต๊ะ สามารถหาซื้อได้ที่ พาหุรัด ประตูน้ำ แพลตตินั่ม กระจก สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านขายทุกอย่าง 20 บาท, ห้างสรรพสินค้า อาทิโลตัส บิ๊กซี ฯลฯ ตะแกรง

สามารถหาซื้อได้ที่ สำเพ็ง คลองถม เว็บไซต์
ขั้นตอนการทำ อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับกิ๊ฟช็อป ว่ากิ๊ฟช็อปไหนกำลังนิยม หาแหล่งขายส่งกิ๊ฟช็อปราคาถูกและพื้นที่ๆจะขายกิ๊ฟช็อป ลงทุนซื้อกิ๊ฟช็อป อุปกรณ์ในร้าน เช่าพื้นที่ เปิดร้านขายกิ๊ฟช็อป

เงินลงทุน อาชีพทำเงิน

ขายกิ๊ฟช็อป เฉลี่ย 5,000 บาทขึ้นไป
ขายกิ๊ฟช็อป ขายกิ๊ฟช็อป ต้นทุน กำไร รายได้ อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป ต้นทุนเฉลี่ยจะขึ้นอยู่กับสินค้ากิ๊ฟช็อปแต่ละชิ้น กำไรเฉลี่ยจะขึ้นอยู่กับสินค้ากิ๊ฟช็อปแต่ละชิ้น

รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 5,000 บาทขึ้นไป

เคล็ดลับและคำแนะนำ อาชีพทำเงิน
ขายกิ๊ฟช็อป พยายามหาตามเทรนด์ความนิยมของกิ๊ปช็อพอยู่เสมอ ภายในร้านควรมีแสงสว่างที่เพียงพอ สินค้าแต่ละอย่างไม่เหมือนกันควรวางเป็นหมวดหมู่ อาทิ เครื่องประดับอย่าง สร้อย กำไร ต่างหู จะอยู่ฝั่งขวา กระเป๋าตังค์ กระเป๋าใส่เครื่องสำอางควรจะอยู่ฝั่งซ้าย มีการติดป้ายชื่อสินค้าและราคาที่ชัดเจน หากสินค้าชิ้นไหนลงทุนแล้วขายไม่ค่อยออกควรจะมีการลดราคาลง จุดเด่น

อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป รูปแบบของกิ๊ฟช็อป ทำเลเหมาะสม อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป ตลาดนัด , ห้างสรรพสินค้า , อาคารพาณิชย์ , อาคารพาณิชย์ติดถนน , ริมฟุตบาท , แหล่งชุมชน , บริเวณโรงเรียน , บริเวณมหาวิทยาลัย , แหล่งช็อปปิ้งมอลล์ , บริเวณออฟฟิศ

การตั้งราคาเหมาะสม อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป อาทิ 10 ,15,20,30,59 บาท แล้วแต่ความเหมาะสม
การจัดโปรโมชั่น อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป ซื้อ 3 แถม 1 ซื้อ 10 ชิ้นลด 30%

ขายกิ๊ฟช็อป

ขายกิ๊ฟช็อป กลุ่มลูกค้า อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป
ทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ , กลุ่มวัยวัยเด็ก , กลุ่มวัยรุ่น นักเรียน – นักศึกษา , กลุ่มวัยทำงาน , กลุ่มครอบครัว ,กลุ่มคนสูงอายุ , กลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติ

ช่วงเวลาประกอบอาชีพที่เหมาะสม อาชีพทำเงิน ขายกิ๊ฟช็อป วันจันทร์ – วันอาทิตย์ ช่วงเวลา 15.00 – 20.00 น. ขายกิ๊ฟช็อป ตลาดสำเพ็ง เริ่มต้นที่ 1 บาท



คลิปประกอบขายกิ๊ฟช็อป ตลาดสำเพ็ง
https://youtu.be/7ccNnC4Ii7o




1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

บทความดีๆ อ่านเพื่อผ่อนคลายความเครียด